1. Phụ trách chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật: - Đề xuất các biện pháp giúp phát triển nguồn nhân lực của công ty, tăng hiệu quả công việc (quy chế lương, thưởng, phúc lợi, các chính sách, biện pháp nhằm khích lệ người lao động, vv); - Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế, quy trình, quy định hiện hữu cũng như đề xuất điều chỉnh/ bổ sung (nếu có); - Tổng hợp, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo quy định nội bộ; - Tư vấn cho cấp trên sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả; 2. Quản lý nhân sự - Tham gia thực hiện các nhiệm vụ quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự toàn công ty; - Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty. - Quản lý hợp đồng lao động - Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH 3. Lao động tiền lương: - Tổng hợp chấm công, tính lương hàng tháng; 4. Các công việc khác sẽ được phân công bởi cấp trên. |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như luật, kinh tế lao động, quản trị nhân lực, vv; - Thành thạo Tiếng Anh - Có kinh nghiệm nhân sự 2 năm trở lên; - Ứng viên có kinh nghiệm Nhân sự ở các Công ty khác là điểm cộng; - Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, chính sách lao động tiền lương, vv. - Có khả năng soạn thảo văn bản, phân tích, tổng hợp; - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt; - Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lâp hoặc theo nhóm; - Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint); |